Sunday, December 6, 2015

"ช่องนนทรี" อี อี อี


ขอต้อนรับทุกๆท่านสู่ สถานี "ช่องนนทรี"

             สถานีช่องนนทรี (Chong Nonsi Station / S3)  เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีลม สถานี ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ บริเวณซอยพิพัฒน์ 2 (ย่านการค้าซอยละลายทรัพย์) ระหว่างแยกสีลม-นราธิวาส และแยกสาทร-นราธิวาส ในพื้นที่แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ



           ที่สถานีนี้ เหมาะกับการมาถ่ายภาพเล่นกัน เพราะที่นี่มีสกายวอล์คนราธิวาสตัดสาทร หรือ สะพานช่องนนทรี ที่โดดเด่นสุดๆด้วยโครงเหล็กโค้งคล้ายสะพานแขวน รอบบริเวณรายล้อมด้วยตึกระฟ้าสูงใหญ่ ให้มุมมองของกรุงเทพฯในแบบที่แตกต่าง ที่นี่จึงเป็นแลนด์มาร์คสมัยใหม่อีกหนึ่งแห่งที่ใครต่อใครต่างก็นิยมมาถ่ายภาพ







รู้หรือไม่? 

           สกายวอล์คแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นทางเดินลอยฟ้าที่เชื่อมระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีและรถ BRT สถานีสาทร สามารถเดินถึงกันได้อย่างสะดวก! เป็นสถานที่ที่เปิดกว้างสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือจะเล่นกีฬาก็ได้  แต่ไม่อนุญาตให้มีการค้าขายสินค้านะจ๊ะ :)



   ด้านข้างของสะพานก็จะเป็นตึก Empire Tower เป็นตึกที่ภายในจะเป็นร้านอาหารหรู เช่น Chef Man, Mr.Jones และยังมีสถานที่เรียนภาษาญี่ปุ่นอย่าง WASEDA อีกด้วย










1 comment:

  1. สวัสดีครับ ผมเป็นสตาฟจาก Asia Pacific Pharmaceutical Symposium(APPS) 2017, Thailand ผมกำลังทำคลิบโปรโมทกิจกรรม Pharmacy race ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมเดินไปทำภารกิจในที่ต่างๆ ซึ่งBTSช่องนนทรี ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ใช้ทำกิจกรรม ซึ่งรูปของคุณสวยดี เลยอยากถามว่าถ้าผมขอรูปไปใส่ในคลิป ทางคุณจะสะดวกหรือมีค่าใช้จ่ายอะไรหรือเปล่าครับ

    ReplyDelete