Sunday, December 6, 2015

มาถึงสถานี "อุดมสุข"


ขอต้อนรับทุกๆท่านสู่ สถานี "อุดมสุข"

               สถานีอุดมสุข ( Udomsuk Station / E12 ) เป็นสถานีที่สามารถเดินทางได้ฟรีด้วยรถบริการของ Mega Bangna ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กับสถานีนี้มีหลายแห่ง โดยจะขอแนะนำเป็น Rabbito' Cafe หรือ คาเฟ่กระต่ายนั้นเอง


                     Rabbito' Cafe เป็นร้านกาแฟที่จะมีเมนูหลากหลายและก็ยังมีสิ่งมีชีวิตน่ารักอย่างกระต่ายเดินอยู่ภายในร้านด้วย ให้บรรยากาศสนุกสนาน ผ่อนคลาย และมีน้องกระต่ายเป็นเพื่อนเล่นในยามเหงาด้วย



                    บรรยากาศหน้าประตูร้าน เป็นพื้นที่กว้าง มีม้าหินให้นั่งเล่น ร้านจะอยู่โซนด้านในของโครงการเลย และช่วงเย็น ๆ อากาศน่าจะสบายดีถ้ามีลมพัด









จากที่ดูน้องกระต่ายไปแล้ว  ทีนี้ มาดูของกินกันบ้างดีกว่า ว่ามีอะไรเป็นไฮไลท์ของร้านนี้กันบ้างดีกว่า








Signature : เป็นเมนูน้ำขึ้นชื่อของร้านเลย หลาย ๆ คนคิดก็ว่ามันก็คือบลูฮาวายแหละ แต่เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านได้มีส่วนผสมทางเฉพาะเพื่อให้กินแล้วติดใจ จะมีรสชาติออกหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ (ก่อนกินกรุณาคนน้ำให้เข้ากันก่อนนะ ไม่งั้นจะไม่ได้รสชาติที่แท้จริง :)



Spaketty White Source : หนึ่งในเมนูเส้น โดยมีเส้นสปาเก็ตตี้อเมริกาโน่แบบสด ๆ ผสมไปด้วยน้ำไว้ทซอสของทางร้าน ในสไตล์หวานมัน บวกกับผสมด้วยชีสหอม ๆ ที่จะยืดเต็มปาก ทำให้รสชาติทุกอย่างลงตัวในจานนี้ 


Pizza Toast : พิซซ่าในรูปแบบแผ่นขนมปัง  ที่มีรสชาติไม่เผ็ด เด็ก ๆ สามารถกินได้ แต่ถ้าชอบความเผ็ดเปรี้ยวกว่าเดิม  ก็สามารถขอซอส Tabasco เพิ่มได้ด้วย


Chocolate Cake : เค้กช๊อตโกแลตที่ตกแต่งด้วยวิปครีม พร้อมโรยช็อคชิฟรอบ ๆ จาน  กินแล้วสามารถยิ้มไปกับความอร่อยได้ เพราะว่าเนื้อเค้กนุ่มกำลังพอดี ไม่หวานเกินไป 



นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากจะ Recommend เลย เพราะว่า เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกะอาหารต่าง ๆ ที่หน้าตาน่าทาน และแปลกใหม่ด้วย ยังไงก็ขอฝากร้านนี้ไว้ด้วยนะครั


ก่อนจะเล่นกับน้องกระต่ายก็อย่าลืมอ่านกฎก่อนน้า


การเดินทาง : ถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้นั่งรถเมล์มาลงที่ 3 แยกสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต) และเดินเข้าซอย ประมาณ 800 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เป็นโครงการของคอนโดเล็ก ๆ ร้านอยู่ทางด้านโซนใน

เวลาเปิดบริการ : อังคาร - อาทิตย์ 12:00-21:00 

ที่ตั้งร้าน : สุขุมวิท 101/1, กรุงเทพมหานคร พระโขนง Thailand

No comments:

Post a Comment