Sunday, December 6, 2015

ลงมาที่ "ศาลาแดง"


ขอต้อนรับทุกๆท่านสู่ สถานี "ศาลาแดง"

             สถานีศาลาแดง (Sala Daeng Station / S2)  เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีลม สถานี ตั้งอยู่ที่ถนนสีลม ด้านหน้าศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ใกล้แยกศาลาแดง (จุดบรรจบถนนพระราม 4) ในพื้นที่แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ



             ที่สถานีพญาไท พวกเราอยากจะแนะนำสวนลุมพินี ที่พักผ่อนทางธรรมชาติของคนกรุง และแหล่งช๊อปปิ้งชื่อดังอย่าง เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์ด้วย

              1.สวนลุมพินี


                   สวนลุมพินีเป็นสวนสาธารณะแห่งแรกของกรุงเทพและเป็นพระราชมรดกที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานไว้ให้แก่ชาวพระนคร 



















                 สวนลุมพินีมีลักษณะเป็น 'สวนอเนกประสงค์' ที่รวมไว้ด้วยประโยชน์ใช้สอยเพื่อกิจกรรมนันทนาการหลากหลายที่จัดเตรียมไว้บริการประชาชนรวมถึงการเป็นที่ตั้งของศูนย์นันทนาการ สมาคม และชมรมต่างๆอีกด้วย


 ช่วงที่ไปทำการถ่ายภาพ มีนิทรรศการ "เที่ยวเมืองไทย" ด้วย











 มีตลาดขายสินค้า ทั้งอาหารและเสื้อผ้าต่างๆ ราคาถูก




เวลาเปิด-ปิด : ตั้งแต่เวลา 04.30 - 21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 0 2252 5948

การเดินทาง : ลงที่สถานีศาลาแดง ใช้ทางออก 6 และเดินข้ามถนนพระราม 4 ไปทางพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว


              2.เซ้นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์


                  เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซึ่งภายในจะเต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงร้านอาหารนานาชาติและสถาบันการเงินหลายแห่ง เรียกได้ว่าเป็นศุนย์การค้าแห่งหนึ่งที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว












 ภายในจะมีร้านค้าต่างๆ มากมายหลายรูปแบบ













การเดินทาง : ลงรถไฟฟ้าที่สถานีศาลาแดง S2 (สายสีลม) ใช้ทางออกที่ 4 ใช้ทางเชื่อมโดยตรงจากสถานีศาลาแดง เข้าสู่เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ 
                 

No comments:

Post a Comment