Saturday, November 14, 2015

Let's start TRAVEL !!!!!!


เริ่มต้นการท่องเที่ยว

              การท่องเที่ยวในครั้งนี้ ขอขอบคุณรถบริการรับ-ส่งจาก IKEA ถึงสถานีอุดมสุข ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเดินทางมาใช้บริการได้ที่ ศุนย์การค้า Mega Bangna ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.8




























              ศูนย์การค้า Mega Bangna ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.8 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เป็นศุนย์การค้าขนาดใหญ่แนวราบระดับแห่งแรกในเอเชีย

องค์ประกอบในศูนย์การค้า
              ศุนย์การค้าเมกาบางนา มีพื้นที่แบ่งออกเป็น 9 โซน  ซึ่งมีร้านค้าในพื้นที่กว่า 800 ร้าน และยังประกอบด้วยห้างร้านขนาดใหญ่ เช่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, โรบินสัน, ห้างขายเครื่องมือต่างๆ, โรงภาพยนตร์เมกาซีนีเพล็กซ์, อิเกีย เป็นต้น


              ชั้น 1 ประกอบด้วย MEGA Fashion, MEGA Food, MEGA Wellness, MEGA Home, MEGA Banking, MEGA Lifestyle, MEGA Tech, MEGA Gems, Mega Money, อิเกีย, โฮมโปร, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, บิ๊กซี เอกซ์ตร้า, Chic Republic, Cotton On, ยูนิโคล่, Zara, Forever 21, AIIZ, Workshop, ฟิตเนสเฟิสต์

           ส่วนใหญ่จะเป็นร้านค้าเกี่ยวกับเสื้อผ้า รองเท้า แฟชั่น เหมาะกับนักช๊อปที่สนใจในเรื่องการแต่งตัว แฟชั่นเป็นอย่างดี :)




     

               
               ชั้น 2 ประกอบด้วย MEGA Fashion, MEGA Food, MEGA Kids, MEGA Tech, MEGA Sport, MEGA Liftstyle, อิเกียห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, บลูโอ, ซับซีโร่, เมกาซีนีเพล็กซ์ไอที ซิตี้เพาเวอร์บายซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตเวิลด์, ทอยอาร์อัสบีทูเอส, ฟู้ดรีพุบลิค

            ในชั้นนี้ จะมีสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งหนังสือ เสื้อผ้า ร้านอาหาร รวมไปถึงแหล่งรวมความบันเทิงในหลายๆด้าน ทั้งโรงภาพยนตร์ ลานสเก็ต ลานโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ เป็นต้น.


 

   
                ส่วนอีเกีย อยู่ทางด้านหลังของเมกะบางนา โดยจะจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ต่างๆหลากหลายชนิด และยังมีศูนย์อาหารของทางอีเกียสำหรับบริการลูกค้าอีกด้วย






            
              และนอกจากภายในศุนย์การค้าแล้ว ยังมีลานภายนอกอีกด้วย ซึ่งมีสินค้า และร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ (เดินแล้วให้ฟิลเหมือนเดินตลาดรถไฟเลย)



 ลานด้านนอกของเมกาบางนา

 
 ลุงวาดอะไรนะ สวยจังง ><

 ตอนกลางคืน จะเปิดไฟสวยงาม เหมาะกับการถ่ายภาพมากๆ



ร้านอาหารในเมกาบางนา มีอะไรบ้างน้าา .....

ร้านอาหารด้านนอกศูนย์การค้า (Wine I Love You).


Melt Me Ice-cream.

ปูอัดกระทะร้อน at Food Republic.

อาหารญี่ปุ่น at Fuji Restaurant (ชุดข้าวปั้นญี่ปุ่น).


อาหารญี่ปุ่น at Fuji Restaurant (เต้าหู้กิมจิ).

ร้านขนม Cookie Crush.




 Red Velvet cake

นอกจากมาที่นี่จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศของการช๊อปปิ้งแล้ว ก็ยังเป็นที่ๆสามารถเก็บภาพความทรงจำหลายๆอย่างได้อีกด้วย ยังไงก็ขอเชิญชวนผู้อ่านทุกท่านนะครับ/ค่ะ

วิธีเดินทาง : ลงที่สถานีอุดมสุข จากนั้นจะมีรถบริการรับ-ส่งเฉพาะของทางเมกะบางนาจัดให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางระหว่าง เมกะบางนา-อุดมสุขได้ โดยไม่เสียค่าบริการ

วัน-เวลาเปิดปิด : ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-23.00 น.
 





No comments:

Post a Comment